Hướng dẫn đăng ký tài khoản Tiktok chạy quảng cáo ADS chiết khấu lên tới 50% hoàn toàn Free

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Tiktok chạy quảng cáo ADS chiết khấu lên tới 50% hoàn toàn Free

Đăng bởi Trần Văn Tuấn bình luận

 



Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok chạy quảng cáo ADS chiết khấu lên tới 50% hoàn toàn Free

Phần quan trọng nhất ở cuối bài viết - còn bây giờ là kiến thức căn bản trước tý nhé

TikTok đang là nền tảng mạng xã hội phát triển mạnh mẽ nhất hiện nay, không chỉ là nơi giải trí mà còn là mảnh đất màu mỡ để kinh doanh, bán hàng và quảng bá thương hiệu. Một trong những chiến lược hiệu quả nhất hiện tại là chạy quảng cáo TikTok Ads – giải pháp giúp đưa sản phẩm/dịch vụ của bạn tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, chi phí quảng cáo TikTok tại Việt Nam đôi khi khá cao, đặc biệt với người mới. Nhưng đừng lo – hiện tại có một cách để đăng ký tài khoản TikTok Ads chiết khấu lên tới 50% hoàn toàn miễn phí

Trong bài viết này, Tuấn sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng bước để thực hiện điều đó.


1. TikTok Ads là gì? Vì sao nên dùng?

TikTok Ads là hệ thống quảng cáo chính thức của TikTok – cho phép bạn hiển thị video quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình đến đúng đối tượng mục tiêu dựa trên sở thích, hành vi, độ tuổi, khu vực...

Ưu điểm của TikTok Ads:

  • Tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng theo độ tuổi, giới tính, khu vực, thiết bị, hành vi...

  • Chi phí rẻ hơn Facebook Ads, dễ tiếp cận với người mới.

  • Tính sáng tạo cao: người dùng TikTok thích video ngắn, nội dung sáng tạo và mang tính giải trí nên dễ viral hơn.

  • Tốc độ phủ nhanh: chỉ sau vài giờ setup, video quảng cáo có thể hiển thị đến hàng trăm ngàn người.

Tuy nhiên, để tận dụng tốt nhất TikTok Ads, bạn cần tài khoản quảng cáo doanh nghiệp (TikTok Business Center). Và đặc biệt, khi đăng ký đúng cách, bạn còn được chiết khấu lên tới 50% ngân sách nạp, giúp tiết kiệm chi phí cực lớn.


2. Tài khoản TikTok Ads chiết khấu là gì?

Tài khoản quảng cáo chiết khấu là loại tài khoản được đăng ký qua Agency (đối tác uỷ quyền chính thức của TikTok). Khi sử dụng loại tài khoản này, bạn sẽ:

  • Được hỗ trợ kỹ thuật 1-1 từ agency.

  • Được tặng chiết khấu (rebate) từ 20%, 30%, 40% và có thể lên tới 50% tùy ngân sách.

  • Không cần chạy trên tài khoản cá nhân, dễ kiểm soát dòng tiền và phân tích chiến dịch.

  • Có thể xin test ngành "nhạy cảm" như cho vay tài chính, đồ phong thủy, đồ lộc tài,...

Đặc biệt, tài khoản này không cần trả phí tạo, chỉ cần đăng ký Free 100% và nạp tiền để chạy.


3. Các bước đăng ký tài khoản TikTok Ads chiết khấu (miễn phí)

Bước 1: Chuẩn bị thông tin đăng ký

Trước tiên, bạn cần chuẩn bị:

  • Email đăng ký: nên dùng email chưa từng tạo tài khoản quảng cáo TikTok trước đó.

  • Tên doanh nghiệp / tên shop (có thể đặt tùy ý).

  • Website (nếu có): bạn có thể dùng Blogger, Shopify hoặc landing page miễn phí.

  • Thông tin cá nhân (SĐT, địa chỉ).

Không cần phải có giấy phép kinh doanh. Tuy nhiên nếu có, càng tốt vì tăng độ tin cậy cho tài khoản.


Bước 2: Truy cập trang đăng ký tài khoản qua đối tác chiết khấu

Tuấn sẽ để link đăng ký tài khoản qua Agency uy tín được TikTok công nhận (nếu bạn cần thì inbox riêng, không tiện public trên bài viết).

Sau khi truy cập, bạn điền thông tin:

  • Tên công ty / tên thương hiệu

  • Email liên hệ

  • Loại sản phẩm dịch vụ bạn dự định quảng cáo

  • Ngân sách chạy thử (nên điền từ 2 triệu trở lên để được ưu tiên xét duyệt nhanh)

Sau đó, 1 bạn bên team Agency sẽ chủ động liên hệ với bạn để hỗ trợ kích hoạt tài khoản quảng cáo chiết khấu.


Bước 3: Kích hoạt và cấu hình tài khoản

Sau khi được duyệt, bạn sẽ nhận được thông tin tài khoản như sau:

  • Email đăng nhập

  • Link đăng nhập hệ thống TikTok Ads Manager

  • Hướng dẫn nạp tiền, tạo chiến dịch

Bạn sẽ truy cập trang quản lý quảng cáo tại: https://ads.tiktok.com/

Giao diện quản lý cực kỳ đơn giản, tương tự như Facebook Ads nhưng nhẹ và trực quan hơn.


4. Cách nạp tiền vào tài khoản chiết khấu

Khác với tài khoản cá nhân (tự tạo), tài khoản chiết khấu sẽ nạp tiền thông qua Agency.

Ví dụ: Bạn muốn chạy 10 triệu, Agency có thể chiết khấu cho bạn 30% nghĩa là bạn chỉ cần trả 7 triệu, nhưng tài khoản vẫn được nạp đủ 10 triệu để chạy.

Quy trình:

  1. Bạn gửi số tiền cần nạp cho Agency.

  2. Họ xác nhận và gửi invoice (hóa đơn điện tử).

  3. Sau 1–3h, tài khoản quảng cáo của bạn sẽ có số dư để chạy.

Lưu ý: nên chọn Agency uy tín có hợp đồng rõ ràng. Tuấn có thể giới thiệu 1–2 bên uy tín nếu bạn cần.


5. Hướng dẫn tạo chiến dịch quảng cáo cơ bản trên TikTok

Sau khi có tài khoản, bạn có thể bắt đầu tạo chiến dịch. Cơ bản gồm các bước:

Bước 1: Chọn mục tiêu chiến dịch

  • Traffic (tăng lượt truy cập web)

  • Conversions (chuyển đổi, đặt hàng, điền form)

  • App Installs (tải app)

  • Lead Generation (thu data khách hàng tiềm năng)

Với người bán hàng hoặc dịch vụ, nên chọn Conversions hoặc Lead Generation.


Bước 2: Cài đặt đối tượng quảng cáo

TikTok cho phép bạn chọn chi tiết:

  • Độ tuổi, giới tính

  • Khu vực địa lý (tỉnh/thành, toàn quốc)

  • Sở thích, hành vi

  • Thiết bị đang sử dụng (Android/iOS)

Nếu bạn bán đồ phong thủy, nên chọn người trên 25 tuổi, khu vực Hà Nội, HCM, Nam Định, Nghệ An... và sở thích về “tâm linh”, “phong thủy”, “đồ thờ”...


Bước 3: Thiết kế video quảng cáo

Một video TikTok Ads hiệu quả nên có:

  • Độ dài ngắn (15–30s)

  • Hình ảnh hấp dẫn, nội dung cuốn hút từ 3 giây đầu

  • Call to action rõ ràng: như “Inbox ngay”, “Click link bio”, “Đặt hàng hôm nay nhận ưu đãi”...

Có thể quay bằng điện thoại, chỉnh nhẹ qua CapCut là đủ. Quan trọng là “đúng trend” và “thật”.


Bước 4: Theo dõi & tối ưu

Sau khi chạy, bạn cần theo dõi các chỉ số:

  • CTR (tỷ lệ click)

  • CPM, CPC (giá mỗi nghìn lần hiển thị, giá mỗi click)

  • CVR (tỷ lệ chuyển đổi)

Từ đó điều chỉnh: thay video, test target khác, thay headline,... Đặc biệt tài khoản chiết khấu giúp bạn tiết kiệm chi phí nên có thể test nhiều mẫu mà không lo lỗ vốn.


6. Câu hỏi thường gặp (FAQ)

❓ Có cần công ty hay mã số thuế để đăng ký không?

Không bắt buộc. Tuy nhiên nếu bạn có, khả năng duyệt nhanh và uy tín cao hơn.


❓ Bao lâu thì tài khoản chiết khấu được duyệt?

Thông thường từ 2–24h sau khi bạn gửi thông tin đăng ký và được xác nhận từ Agency.


❓ Tài khoản chiết khấu có chạy được ngành tài chính không?

Có. Nhưng cần làm việc cụ thể với bên hỗ trợ để xét duyệt, lên nội dung đúng quy định TikTok. 


❓ Có mất phí khi đăng ký tài khoản này không?

Không mất bất kỳ chi phí nào để đăng ký. Bạn chỉ cần nạp tiền vào để chạy quảng cáo.


Kết luận

TikTok Ads là xu hướng không thể bỏ qua trong thời đại số, đặc biệt với những ai đang làm kinh doanh, dropshipping, tài chính, phong thủy, dịch vụ online... Và nếu biết cách, bạn hoàn toàn có thể sở hữu tài khoản quảng cáo chiết khấu lên tới 50% mà không tốn đồng nào để đăng ký.

Nếu bạn muốn Tuấn hỗ trợ kết nối với Agency uy tín để mở tài khoản, có thể comment, inbox hoặc để lại thông tin trong form riêng – mình sẽ hỗ trợ từ A–Z.

Đừng để đối thủ tiếp cận khách hàng trước bạn chỉ vì họ biết cách chạy quảng cáo TikTok tốt hơn!


Và đây là phần quan trọng nhất của bài viết nhé 

NHÓM ZALO TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM, HỖ TRỢ AE: https://zalo.me/g/ehicro737

I/ TIKTOK HOÀN TÍN ADS 12.4M TÍN DÀNH RIÊNG CHO CHẠY MESS. 
Link ĐK. 

II/ TIKTOK ADS HOÀN TIỀN 4.8. HẠN ĐK TÀI KHOẢN 

Video tạo email và tài khoản tiktok ads hàng loạt

III/ Lưu ý : Để đăng ký được các quốc gia thì cần có IP của quốc gia đó. Có thể dùng NORD VPN để đổi IP

IV/ Văn kháng khi lên chiến dịch bị chết cho từng nướchttps://docs.google.com/spreadsheets/d/1jEAXvbWvggqLnv5wrph9DdCrPpIX_1GaMsjefokApew/edit?gid=0#gid=0


icon icon icon